30/01/2023

 

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ các công nhân được về quê đón Tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm, các công ty, doanh nghiệp Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu đã tổ chức các chuyến xe để đưa công nhân lao động về quê đón Tết.

Từ sáng 28 tết, nhiều công nhân lao động đã tập trung tại nơi tập kết để chuẩn bị lên xe về quê. Nhiều người không nén được xúc động khi được về quê đón Tết cùng với gia đình. Được hỗ trợ xe đưa đón về quê, những công nhân không còn phải lo cảnh không mua được vé xe hay tình trạng tăng giá vé của các nhà xe mà còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đi xe. Anh Vi Văn Tú, Công nhân tại sưởng cơ điện đã chia sẻ: “Sau 2 năm dịch bệnh Covid-19 chúng tôi không được về quê ăn tết, nay dịch bệnh đã ổn định, chúng tôi được công ty tạo điều kiện cho về quê ăn tết, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi, rất cảm ơn công ty đã tạo điều kiện cho chúng tôi được về quê ăn tết”.

Cùng chung cảm xúc vui mừng, phấn khởi khi năm nay được công ty hỗ trợ xe về quê đón Tết, chị Lương Thị Lý, Công nhân tại kho thành phẩm chia sẻ thêm: “Tết năm nay, gia đình chúng tôi sắp xếp về quê ăn Tết và sau khi ăn Tết xong chúng tôi cũng cố gắng sắp xếp, tranh thủ thời gian để vào lại trong này, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để tiếp tục làm việc cho công ty. Đến hiện tại tôi đã gắn bó với công ty cũng được 10 năm rồi”.

Xác định công nhân lao động chính là sức mạnh nội lực để doanh nghiệp phát triển, chính vì vậy, Công ty Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu nói chung và Tổng giáp đốc công ty nói riêng đã tổ chức các hoạt động như Tết sum vầy, tặng quà Tết, chi trả chế độ lương thưởng Tết cho người lao động. Bên cạnh đó, các công ty, doanh nghiệp cũng đã lên kế hoạch tổ chức sắp xếp xe đón công nhân từ quê trở lại làm việc sau khi kỳ nghỉ Tết kết thúc.

Cùng chúc cho cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp cũng như các đơn vị trên địa bản Khu Công Nghiệp Quang Minh có một cái tết ấm no bên gia đình và người thân!