10/02/2023

Sáng ngày 16/4, tại Sân bóng khu D, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá CIA Championship với sự tham dự của đông đảo đại biểu và các đội bóng tham gia giải đấu. 

CIA Championship là giải bóng đá được tổ chức nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa các đơn vị tư vấn thiết kế, các doanh nghiệp trong ngành Kiến trúc – Xây dựng – Nội thất. Giải đấu này mang lại cơ hội để các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành cùng tham gia, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ.

 

 

Lễ khai mạc giải bóng đá CIA Championship 2023 có sự tham gia của đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành

Hàng trăm cầu thủ tham gia giải đấu và các cổ động viên

 

Tiếp nối với thành công những mùa giải trước, năm nay ban tổ chức giải bóng đá Kiến trúc – Xây dựng – Nội thất CIA Championship – 2023 đã đưa ra thông điệp “CHIẾN THẮNG CÙNG EM”, BTC mong muốn đây không chỉ là khẩu hiệu mà sẽ là linh hồn của giải đấu. Ông Phạm Minh Phong (Phó BTC) bày tỏ: “Khi phát đi thông điệp của giải đấu BTC kỳ vọng mọi người nhận thức về căn bệnh ung thư, tăng cường phát hiện sớm. Đồng thời, có thể đồng hành cùng các bé bệnh nhi ung thư, giúp đỡ các em về vật chất và tinh thần. Giúp các em vượt qua những khó khăn hiện tại và có niềm tin chiến thắng bệnh tật, gieo cho các em niềm tin chiến thắng”.

Đối với iTEK ELEVATOR, đây không chỉ là một cơ hội để xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp và chuyên gia, mà còn là một cách để thể hiện sự tận tụy và trách nhiệm xã hội của chúng tôi đối với cộng đồng.

Đội hình ra quân của iTEK ELEVATOR

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ KHAI MẠC