21/01/2023

Kính gửi toàn bộ nhân viên của Công Ty Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu - EMTC,

 

Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022 và chuẩn bị đón năm mới Quý Mão 2023, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc anh/chị và gia đình một năm mới với sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

 

Năm Nhâm Dần, với những khó khăn và thách thức của nền kinh tế Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cũng đã ít nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như tốc độ tăng trưởng tới lĩnh vực kinh doanh của chúng ta. Tuy nhiên cùng với sự đoàn kết, quyết tâm và trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty … chúng ta đã có những thành tựu nhất định. Con đường phía trước có thể vẫn còn rất nhiều chông gai, đòi hỏi mỗi an hem cán bộ nhân viên chúng ta ngày phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ, chung tay xây dựng … ngày càng vững mạnh hơn. Tất nhiên có những trái đắng, thì cũng phải có quả ngọt, tôi tin tưởng rằng những gì anh chị đang cống hiến cho công ty luôn luôn được ghi nhận và được đền đáp xứng đáng.

 

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh/chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến hết mình vì Công ty … Chúc anh/ahị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp hạnh phúc bên gia đình và người thân.

 

Trân trọng,

 

Giám đốc...

ChucTetCanBo1

ChucTetCanBo2

ChucTetCanBo3

ChucTetCanBo4

ChucTetCanBo5