10/06/2017

Ngày 3 tháng 10 năm 2017, Công ty CP Dụng cụ cơ khí xuất khẩu đã vinh dự tiếp đoàn Công tác của Ngân hàng thế giới tại Việt Nam do Ông Osmane Dione – GIÁM ĐỐC NGÂN HÀNG THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM tới thăm và làm việc tại Công ty.

     Trong khuôn khổ chuyến thăm, Ông Osmane Dione đã thân mật dùng bữa cơm trưa cùng với người lao động tại Nhà ăn của Công ty. Tại cuộc trò chuyện với các CBCNV của Công ty , ông đã rất chăm chú lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của họ. Ông đặc biệt quan tâm tới vấn đề di cư từ nông thôn ra thành phố để lập nghiệp. Những CBCNV trong công ty EMTC xa quê lập nghiệp đã có dịp cởi mở bày tỏ những khó khăn của họ với ông .

     Sau khi  chuyện trò cởi mở  với CBCNV, Ông Osmane Dione đã đi thăm thực tế tại nơi người lao động đang làm việc ở các xưởng sản xuất trong công ty và nghe họ nói chuyện về công việc.

     Ông Osmane đánh giá rất cao về sự cố gắng, về việc tổ chức sản xuất kinh doanh, đảm bảo cuộc sống cho người lao động của Công ty EMTC, và hy vọng lần thăm tới sẽ nhìn thấy Công ty có nhiều sự đổi mới hơn nữa.

    Ông Osmane cũng hứa sau chuyến thăm, sẽ báo cáo lại những tâm tư, nguyện vọng của người lao động với Chính phủ Việt Nam để họ nghiên cứu hỗ trợ người lao động tốt hơn.

Một số hình ảnh của chuyến thăm: