06/12/2017

Ngày 02 tháng 12 năm 2017 vừa qua, Công ty CP Dụng cụ cơ Khí xuất khẩu đã tổ chức Kỷ niệm 10 năm Công ty chuyển địa điểm mới từ 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội đến Lô 15A, Khu CN Quang Minh, Mê Linh Hà Nội (2007 – 2017).

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí  các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có gần 40 cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ và nguyên lãnh đạo các đơn vị nghỉ hưu từ năm 2007 đến nay. Cùng dự còn có Ban lãnh đạo công ty và các Cán bộ chủ chốt các đơn vị.

Buổi gặp mặt là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, những tháng năm đầy thử thách gian nan trong suốt hành trình 10 năm chuyển địa điểm, xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo công ty đã báo cáo những sự thay đổi, những thành quả đạt được sau 10 năm chuyển địa điểm mới. Cùng với đó, mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp quý báu, sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ hưu trí để giúp xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Kết thúc chương trình, Công ty tổ chức 1 bữa tiệc mừng trong không khí đầm ấm vui vẻ.

 Điểm đặc biệt của bữa tiệc đó là lần đầu tiên Công ty tổ chức tiệc nướng ngoài trời với các sản phẩm bếp nướng do chính công ty sản xuất.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt: