13/01/2023

Năm 2022, EMTC trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn từ dịch bệnh Covid 19, một năm với biết bao khó khăn vất vả, bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành tựu mà chúng ta đã có được trong năm 2022. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Công ty chuyển địa điểm (2007-2022), EMTC có bữa cơm vừa thân mật, vừa ấm cúng vừa như tạm biệt 1 năm với bao nhiêu sóng gió để bước sang 1 năm mới với nhiều hi vọng cùng toàn thể các cán bộ nhân viên trong công ty EMTC xin cảm ơn tất cả toàn thể các cán bộ công nhiên viên đã cùng nỗ lực rất nhiều để phát triển như ngày hôm nay.


Cũng sắp bước sang năm mới thay mặt cho hơn 1000 cán bộ công nhân viên emtc xin được chúc cho Công ty ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty dồi dào sức khỏe, vui vẻ ngập tràn, hạnh phúc chứa chan và luôn đồng hành cùng với EMTC trên những chặng đường sau này.

Một lần nữa xin chúc Công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

Dưới đây là hình ảnh buổi tiệc kỷ niệm 15 năm vô cùng ý nghĩa của gia đình EMTC!!!