04/02/2023

 

Chiều ngày 02/02/2023 vừa qua, trên sân bóng Ngọc Hà đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa hai công ty là VIGLACERA Bắc Thăng Long và Công Ty Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu

Tham dự trận đấu có sự góp mặt của Ban lãnh đạo 2 đội bóng, các cầu thủ, cán bộ, công nhân viên của VIGLACERA Bắc Thăng Long và Công Ty Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu – EMTC và đông đảo khán giả, cổ động viên đến sân để cổ vũ cho cả hai đội bóng.Trận bóng giao hữu diễn ra trong thời gian 60 phút được chia ra làm 2 hiệp đấu, mỗi hiệp kéo dài 30 phút thi đấu chính thức.

Bước vào trận đấu, với tinh thần giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa 2 CLB, các cầu thủ của cả 2 đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt.

Với chiến thuật hợp lý, cùng những cá nhân xuất sắc chung cuộc, đội chủ nhà - FC VIGLACERA Bắc Thăng Long đã giành chiến thắng thuyết phục trước FC EMTC.

Thông qua trận bóng giao hữu, Ban tổ chức mong muốn, từng thành viên của cả 2 Câu lạc bộ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau không chỉ về lĩnh vực bóng đá mà ngay cả những, những kinh nghiệm chuyên môn hay những vấn đề trong cuộc sống thường ngày. Từ đây, góp phần gắn kết tình cảm, tinh thần đoàn kết giữa các thành viên 2 đội bóng nói riêng, ban Lãnh và công nhân viên của hai công ty nói chung.

Sau đây là những thước phim, hình ảnh quý giá được ghi lại được sau trận bóng vừa qua.